ทำ 5 สิ่งนี้ แม้เป็นคนนิ่งๆ แต่ดูมีเ ส น่ ห์ สามารถดึงดูดความสนใจได้

คนบางคนก็ชอบคนสวย แต่ถ้าเราเคยสังเกตุจะเห็นว่า บางคนไม่ได้สวยอะไรเลย แต่กลั บมีหนุ่มๆมาสนใจ เข้ามารุมจีบกัน มากมาย นั่นหมายถึงว่าคนเหล่านั้น มีเ ส น่ ห์จริงๆ ถึงทำให้คน มาสนใจได้

ใครว่าเ ส น่ ห์ของผู้หญิงไม่สำคัญ ใช่ว่าหน้าต าสวยอ ย่ างเดียวแล้วจะสยบได้ทุกสิ่ง สาวๆ ทั้งหล า ยควรที่จะรู้วิ ธีทำตัวให้มีเ ส น่ ห์ติดตัวไว้บ้าง เพราะเ ส น่ ห์ของผู้หญิงนี่แหละที่จะเป็นตัวดึงดูดความสนใจทำให้หนุ่มๆ

อย ากที่จะเข้ามาทำความรู้จัก เคยเห็นไหมล่ะคะ หญิงบางคนที่แค่อยู่นิ่งๆ แต่กลั บมีเ ส น่ ห์เหลือล้นเป็นอ ย่ างมากในสายต าหนุ่มๆ วันนี้ เราเลยจะมาเผยเ ค ล็ ด ลั บวิ ธีทำตัวให้มีเ ส น่ ห์ น่าค้นหา เรียกความสนใจจากหนุ่มๆ ได้แบบเงียบๆ ถ้าอย ากรู้แล้วล่ะก็ อ ย่ ารอช้า ต ามมาดูกันค่ะ

1. วิ ธีทำตัวให้มีเ ส น่ ห์น่าค้นหา ดูเข้าถึงย าก แต่จริงๆ แล้วเฟรนลี่

สาวๆ ที่ภายนอ กดูเป็นคน มาดนิ่งๆ มีโลกส่วนตัวสูง เข้าถึงย าก ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องส่วนตัวหรือความรู้สึกของตัวเองให้คนอื่นรู้มาก แต่เวลาที่ได้พูดคุยกัน เธอ กลั บเปิดเผยอีกด้านที่ดูมีชีวิตชีวาและเป็นธรรมชาติออ กมา จนหนุ่มๆ สัมผัสได้ถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอ จะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกว่าเธอมีเ ส น่ ห์ ลึกลั บ น่าค้นหา แตกต่างจากผู้หญิงบางคนที่อ่ า นออ กได้ง่ายเกินไป

2. วิ ธีทำตัวให้มีเ ส น่ ห์น่าค้นหา สบสายต าให้เป็น

การสบสายต าถือเป็นอาวุธชั้นดีในการละล า ยหัวใจหนุ่มๆ ยิ่งถ้าเป็นการสบสายต าที่ดูมีความหมาย อ ย่ างการสบสายต าหนุ่มๆ ที่กำลังมองเธอประมาณ 3 วินาทีแล้วทำเป็นเฉไฉหัน มองไปทางอื่น

จะทำให้เธอ ดูน่าสนใจและน่าค้นหาในสายต าหนุ่มๆ นอ กจากนี้การสบต ากันขณะกำลังพูดคุย จะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกว่าเธอสนใจฟังสิ่งที่เขาพูด ข้ อนี้จะทำให้หนุ่มๆ อย ากที่จะพูดคุยกับเธอบ่อยๆ

3. วิ ธีทำตัวให้มีเ ส น่ ห์น่าค้นหา ไม่ต้องพูดทุกอ ย่ างที่คิด

อย ากเป็นผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์น่าค้นหา ให้คิดทุกอ ย่ างก่อนพูดและอ ย่ าพูดถึงอ ย่ างที่คิด ให้รู้จักนั่งฟังนิ่งๆ คิดต ามที่คนอื่นเค้าพูดกัน คุยเล่นได้ แต่อ ย่ าลืมตัวจนเผลอพูดเรื่องของตัวเองเยอะเกินไป

ไม่เช่นนั้นจะทำให้สาวๆ ดูเป็นคนน่าเบื่อ ไม่น่าค้นหา การฉลาดคิดฉลาดพูดจะชวนให้หนุ่มๆ รู้สึกประทับใจและมองว่าเธอมีเ ส น่ ห์มากกว่าการพูดเป็นต่อยหอยอีกนะคะ

4. วิ ธีทำตัวให้มีเ ส น่ ห์น่าค้นหา คาดเดาไม่ได้

สาวๆ ที่มีหล า ยบุคลิกจะสามารถดึงดูดผู้ชายให้เข้าหาได้โดยแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย การมีหล า ยบุคลิกในที่นี้หมายถึงมีทั้งมุมที่ดูเงียบขรึม ลึกลั บ โลกส่วนตัวสูง และมุมที่ดูน่ารัก สดใส ตลก

เฟรนลี่ จะชวนให้หนุ่มๆ รู้สึกสงสัย สนใจ ถูกดึงดูดให้อย ากรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเธอ ยิ่งถ้าตัวตนจริงๆ ของเธอแตกต่างจากสิ่งที่แสดงออ กมาจะยิ่งทำให้หนุ่มๆ รู้สึกว่าตัวตนที่คาดเดาไม่ได้ของเธอน่ะโคตรมีเ ส น่ ห์เลยล่ะ

5. วิ ธีทำตัวให้มีเ ส น่ ห์น่าค้นหา มีความสนใจหรืองานอ ดิเรกที่ไม่เหมือนใคร

วิ ธีทำตัวให้มีเ ส น่ ห์ข้ อสุดท้ายคือ การที่สาวๆ มีความสนใจหรืองานอ ดิเรกที่แตกต่างจากคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นการวาดรูป ทำขน ม เล่นดนตรี หรือมีความรู้ในเรื่องที่เราสนใจ เช่น กล้องถ่ายรูป

การออ กกำลังกาย จะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกว่าเธอน่ะมีแพชชั่นกับสิ่งที่ทำหรือสิ่งที่รักจนทำให้พวกเขารู้สึกเซอร์ไพรส์ ประทับใจ และมองว่าเธอน่ะมีเ ส น่ ห์เหลือล้นเลยทีเดียวเชียวล่ะ

อย ากเป็นผู้หญิงที่อยู่นิ่งๆ ไม่ต้องเรียกร้องความสนใจ แต่สามารถดึงดูดความสนใจจากหนุ่มๆ ให้อย ากเข้าหาหรือทำความรู้จักแล้วล่ะก็ อ ย่ าลืมนำเ ค ล็ ด ลั บวิ ธีทำตัวให้มีเ ส น่ ห์เหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อ ย่ าพย าย ามจนเ สี ยความเป็นตัวเองล่ะ เพราะไม่ว่าสาวๆ จะเป็นคนแบบไหน ขอแค่มีความมั่นใจ รักตัวเองและมีความสุขกับสิ่งที่ทำเข้าไว้ จะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกประทับใจได้อ ย่ างแน่นอน

ที่มา  yimlamun