วิ ธีเป็นผู้หญิงมีเ ส น่ ห์ คนไหนอยู่ใกล้ก็หลงรัก

วันนี้เราจะพาคุณไปดู วิ ธีเป็นผู้หญิงมีเ ส น่ ห์ คนไหนอยู่ใกล้ก็หลงรัก ว่าผู้หญิงแบบไหนกันที่ไปอยู่ที่ไหนก็มีแต่คนรัก สาวๆคนไหนอย ากจะมีคนรักมากๆ ก็ลองนำไปทำต ามกันดู ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลย

1.อารมณ์ดีเฟรนส์ลี่

เพราะนอ กจากจะสบายใจ ไม่เกร็งแล้ว มันยังช่วยให้ผ่อนคล า ย สนุกสนาน ไปด้วย ถ้าอย ากเป็นที่รักของคนอื่นๆ พย าย ามอ ย่ าเ ค รี ย ด ปล่อยอารมณ์ให้ล่องลอย ไปกับธรรมชาติคิดบวกเข้าไว้นะ

2.แต่งกายให้เข้ากับบุคลิก

เพพื่อเพิ่มเ ส น่ ห์ของคุณให้โดดเด่น ควรเลือ กเครื่องแต่งกาย อ ย่ างเหมาะสม โดยเลือ กให้เข้ากับสไตล์ หรือรูปร่างตัวเอง เช่น ถ้าคุณเป็นคนตัวเล็ก ก็ควรเลือ กสวมเสื้อผ้าเหมาะกับรูปร่าง จะได้ดูสูงเพรียวขึ้นได้ไง

3.แต่งหน้าพอ ดีๆแบบใสๆเหมาะกับวัย

เราควรแต่งหน้าให้พอ ดี ดูลุคใสๆ ไม่เยอะเกินไป เพราะการแต่งแบบธรรมชาติ จะทำให้คุณดูน่ามองและน่าค้นหามากกว่านะลองดูสิ

4.ใส่ใจคนอื่น

หญิงที่หน้าต าธรรมดาๆ บ้านๆ แต่ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นเนี่ย หากเป็นซิส ก็คงจะต้องเลือ กคบคนแบบหลังใช่มั้ยล่ะ เพราะงั้นก็ลองเปลี่ยนนิสัย มาเป็นคนที่ดูแล และใส่ใจคนรอบๆข้างสิ คุณจะมีเ ส น่ ห์ขึ้น มากมายเลย

5.ผู้หญิงยุคนี้ต้องเก่งและสตรองไปพร้อมๆกัน

เชื่อว่าใครก็ต้องชอบ คนเก่งทั้งนั้น และถ้าอย ากจะเปลี่ยนตัวเอง ให้กล า ยมาเป็นคนที่มีเ ส น่ ห์ และน่ามอง ก็ต้องลองเปลี่ยน มาเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่ง และแกร่งดูบ้างแล้ว และสิ่งเหล่านี้ ทำได้โดยไม่ต้องใช้หน้าต าเลยล่ะ

6.ใส่ใจตัวเองดื่ มน้ำบ่อยๆ

ควรทำให้เป็นประจำ เช่น ออ กกำลังกายดื่ มน้ำบ่อยๆ จะช่วยให้ผิ วพร ร ณส ดใส หุ่นดี ฉะนั้นถ้าคุณอย ากสวยใสจากภายในแล้วล่ะก็ อ ย่ าลืมดื่ มน้ำวันละ 8-10 แก้ว และหมั่นออ กกำลังกายเป็นประจำกันด้วยนะ

ที่มา  yakrookaset