คุณสมบัติ 10 ข้ อที่ผู้หญิงแกร่งเขามีติดตัว

ผู้หญิงมักจะถูกมองว่าเป็นเ พ ศที่อ่อนแอเพราะมีรูปร่างเล็ก และมีจิตใจที่อ่อนไหวง่าย แต่ความจริงแล้วมันไม่ได้เป็นอ ย่ างที่พวกเขาคิดหรอ กค่ะ ถึงแม้ลักษณะภายนอ กของเราจะดูเปราะบางบุบสล า ยได้ง่าย แต่ความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเรานั้นซ่อนอยู่ภายใน ผู้หญิงบางคนไม่เคยรู้เลยว่าตัวเองเข้มแข็งแค่ไหนจนกระทั่งเธอก้าวผ่านความเ จ็ บป ว ดมาได้อ ย่ างสวยงาม และเมื่อนั้นเพชรที่ซ่อนอยู่ในหัวใจของเธอถึงจะเปล่งประกายออ กมาค่ะ

1.กล้าที่จะเผชิญหน้ากับทุกสิ่ง

นี่แหละคุณสมบัติของ winner ที่พร้อมเจอ กับสิ่งต่างๆ ไม่หลบหลีก อีกอ ย่ างการเจออุปสรรค มักจะเป็นแบบทดสอบ ให้คุณแกร่งขึ้นเรื่อยๆ กเป็นเท่าตัว เพราะงั้นการเจออุปสรรค ไม่ได้เป็นเรื่องที่แย่ แต่มันทำให้เราแกร่งขึ้น

2.เข้าใจและยอมรับในความผิ ดหวัง

การเป็นผู้หญิงฉลาด และดูแพงคือต้องยอมรับ และเข้าใจในความเป็นจริง และความผิ ดหวังการทำตัวเอง ให้แย่ลงน่ะ ไม่ใช่วิถีของผู้หญิงสวยเก่งเลย เพราะการจมอยู่กับความผิ ดหวัง ย่อมทำให้ชีวิตของแย่ลงไปเรื่อยๆ เพราะงั้นเลิกเศร้า และเดินออ กมาซะ เราต้องไม่ให้ความเ จ็ บป ว ด ความผิ ดหวังมาพรากโอกาสที่ที่ดีของเรา

3.มองโลกแง่ดีคิดบวก

การมองโลกในแง่ดี มีทัศนคติเชิงบวก เป็นจุดเริ่มต้น ของทุกสิ่ง ก็ลองคิดดูนะอารมณ์ดียิ้มง่าย มองโลกในแง่ดี ใครๆก็อย ากเข้าใกล้ แต่หากมองแง่ร้ าย หน้าบูดบึ้งตึง ใครเขาจะพูดด้วย คงไม่มีใครอย ากเข้าใกล้ ดังนั้นโลกปรับเปลี่ยน มุมมองในความคิด คิดบวกดีกว่ามักจะดึงดูด ประเภทเดียวเข้าหากัน ดังนั้น มองบวก คิดบวกแล้วสิ่งดีๆจะย้อนกลับมาหาคุณ

4.ดูแลตัวเองได้พึ่งตัวเองเป็น

คือ การยืนหนึ่งอยู่บนลำแข้งตัวเอง ดูแลตัวเองได้ นี่แหละความคูลอ ย่ างแท้จริง และเดี๋ยวก่อนนะ ไม่ได้หมายความว่า คุณต้องทำทุกอ ย่ างเอง งดขอความช่วยเหลือจากใครๆ คุณสามารถขอความช่วยเหลือ และตอบแทนคนอื่นได้ แต่หากใครมีความสามารถ ช่วยเหลือคนอื่นได้ ก็ช่วยเหลือต ามกำลัง แต่อ ย่ าทำให้ตัวเองลำบากล่ะ

5.ทำงานให้ดีที่สุดคุณจะรู้สึกภูมิใจ

อย ากประสบความสำเร็จ เริ่มต้นที่คุณภาพเนื้องานนะ การทำงานส่งๆทำเพื่อผ่านๆไป คนอื่นเขารับรู้ได้ จากผลงานนะ แต่ถ้าหากคุณลองทุ่มเท กับงานแบบเต็มที่ ให้ใจเต็มที่ใครๆ ก็สามารถรับรู้ได้ว่า คุณพย าย าม ทีนี้ความสำเร็จก็แค่เอื้อม

6.สุภาพอ่อนน้อมและเป็น มิตร

เป็นคนเก่งและคนสวยทั้งที ต้องเป็นคนที่นิสัยดี น่าคบหาด้วย และต้องสุภาพอ่อนน้อม ไม่ทะนงถือตัว แม้คุณจะก้าว ไปสู่จุดของความสำเร็จในชีวิตแล้วแต่ หากคุณปฏิบัติดีต่อคนอื่นย่อมได้ใจ และเป็นที่รักของคนอื่นอยู่เสมอ เป็นผู้หญิงสวยแพง ต้องแพงไปถึงกิริย าท่าทางด้วย

7.ไม่เป็นคนน้ำเต็มแก้วต้องพัฒนาตัวเองเสมอ

จงหาความรู้ใส่ตัวอยู่เสมอ หาความรู้ให้กับตัวคุณเอง ยิ่งเราอยู่ในสังคมที่คนเก่งมีเยอะ เต็มไปหมด ยิ่งต้องเรียนรู้อยู่เสมอ ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ผู้หญิงสวยหาไม่ย ากแต่ผู้หญิงสวยด้วย ฉลาดด้วยเนี่ย น่าสนใจกว่าเป็นไหนๆจริงมั้ย

8.กล้าที่จะเอ่ยคำขอโ ท ษ,ขอบคุณ

การทำความผิ ดพลาด หรือต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่น ไม่ได้แปลว่าคุณไม่ฉลาด หรือไม่คูลหรอ กนะ เราทุกคนย่อมเคยทำผิ ดพลาดกันทั้งนั้น แต่หากพลาดแล้วจะทำมึน ไม่ขอโ ท ษเช่นนี้ ดูไม่คูลเลย ดังนั้นการพูดขอโ ท ษ, ขอบคุณเป็นสิ่งที่คุณควรพูดติดปากไว้ คำที่ได้ใจผู้ฟังไปเต็มๆ

9.เป็นคน มีเหตุผล

คน มีเหตุผลใครๆ ก็ชอบอยู่ใกล้ๆใช่มั๊ยล่ะ เป็นผู้หญิงที่สวยเก่ง แต่หากไร้เหตุผล นี่ทำให้ลุคของคุณดูถูกไปเลยนะ แต่ถ้าคุณเป็นคน มีเหตุผล และดำเนินชีวิตอยู่ภายใต้ ความมีเหตุผล จะดีมาก และมันจะนำคุณ ไปสู่ชีวิตที่ดีกว่าเชื่อสิ

10.ไม่ย่อท้อต่ออะไรง่ายๆ

ความสำเร็จที่หล า ยๆคนฝันถึง ไม่ได้ได้มาง่ายๆหรอ กนะ ต้องใช้ความพย าย ามความผิ ดหวัง หล า ยต่อหล า ยครั้ง กว่าจะได้ในสิ่งที่ตนต้องการ คำว่าง่าย เลิกคิดได้เลย ถ้าอย ากประสบความสำเร็จ จงตั้งโกลแล้วไฟท์กับมัน ท้อได้แต่อ ย่ าถอยนะ รับรองว่าปล า ยสวยงามแน่นอน

ที่มา pentahugs    stand-smiling