จงอย่ าวิ่งต ามหารักแท้ให้เหนื่อย จนลืมรักตัวเอง

หากวันนี้เพื่อนๆ กำลังมองหา พย าย ามต ามหารักแท้ วันนี้เราอย ากที่จะแนะนำบทความ จงอย่ าวิ่งต ามหารักแท้ให้เหนื่อย จนลืมรักตัวเอง ไปดูกันว่าทำไมเราถึงควรรักตัวเอง และไม่ควรวิ่งต ามหารักแท้ให้เหนื่อย

เหนื่อยบ้างไหม เมื่อต้องต ามหาความรัก หล าย คนที่วิ่งต ามหาความรักมาเกือบครึ่งชีวิต กลับไม่เจอหรือบางคนเจอความรักแต่ยังไม่ใช่ความรักอย่ างที่ตนต้องการ หากเป็นอย่ างนั้น ต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า ความรัก ที่คุณต ามหาไม่มีอยู่จริง เพราะการที่คุณจะรักใครได้นั้น คุณต้องรู้จักที่จะรัก รู้จักที่จะเข้าใจตัวเองก่อนแทนที่จะต ามหาความรัก มาเริ่มที่คุณหันกลับมาดูแลหัวใจของตัวเองก่อนไหม นี่คือ วิธีที่คุณจะได้เจอ กับความรักอย่ างแท้จริง ความรักในตัวเอง

แทนที่จะวิ่งหารัก จงพอใจกับความรักที่คุณได้รับรักจากครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อน คือ ความรัก ในอีกรูปแบบแม้จะต่างจากความรักของช ายหนุ่ม หญิงสาว แต่เป็นความรักที่สร้างความสุข และอบอุ่นให้กับคุณได้ไม่แพ้กัน แทนที่จะไปวิ่งต ามหาความรัก เราจงใช้เวลาและดูแลคนที่เขารักคุณ มอบความรักมอบความความสนับสนุนให้คุณด้วยความจริงใจ แล้วต่อไปคุณจะไม่รู้สึกว่า ข าดความรักแม้แต่น้อย

แทนที่จะวิ่งหารัก ควรมาทำความฝัน ของคุณให้เป็นจริงทุกคนล้วน มีความฝันเสมอ แต่จะมีสักกี่คนที่จะทนทำความฝันของตนเองให้เป็นจริงได้ เพราะความฝันจะเป็นจริงได้มันก็ต้องลงมือทำ ส่วนความรักนั้น ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องไปต ามหา เพราะมันจะมาหาคุณเองเมื่อถึงเวลามุ่งมั่นและทำความฝันของตนเองให้เป็นจริง

แม้เราจะไม่มีความรัก แต่การได้ไปถึงจุดหมายที่หวังไว้ ก็สามารถเติมเต็มหัวใจที่ว่างเปล่าได้เหมือนกัน แทนที่จะวิ่งหา จงหันกลับมารักตัวเองดีกว่าเราไม่มีทางรู้เลยว่า ความรักที่คุณต ามหาอยู่นั้นเป็นอย่ างไร และเขาหรือเธอ จะตอบสน อ ง ความรักที่คุณต้องการได้มั้น

ฉะนั้น คุณต้องเริ่มต้นด้วยการรักตัวเอง เพื่อที่จะได้เรียนรู้ว่า ความรักที่จะเกิดขึ้นข้างหน้านั้น คือ ความรักที่คุณต้องการมั้ยการเรียนรู้ที่จะรักตัวเอง คือ การใช้ชีวิต และรับผิดชอบชีวิตด้วยตัวคุณเอง ต ามความฝันที่คุณหวังเอาไว้ การรักตัวเอง คือ การรั ก ษ าความรู้สึกดี ๆ ให้กับใจเราไม่ใช่ต้องรอให้ใครมาเติมให้ การรักตัวเองยังทำให้คุณรู้สึกว่า ตนเองนั้นยังมีค่าอยู่

ที่มา tonkla, khoddeeja