นิสัย 5 ข้ อ ที่ผู้หญิงยุคใหม่ต้องมีติดตัวไว้

ถึงแม้ผู้หญิงจะถูกมองว่าเป็นเพศที่อ่อนแอ แต่เราก็สามารถเป็นผู้หญิงที่แกร่งและเก่งได้ เราจะเห็นว่ายุคสมัยนี้ผู้หญิงเก่งๆสมัยนี้มีมากมาย สามารถดูแลครอบครัวได้ด้วยตัวเธอเอง โดยไม่ต้องพึ่งใคร ดูแล้วเท่ไปอีกแบบนะสำหรับผู้หญิงแบบนี้

เอาจริงๆผู้หญิงสมัยนี้ จะมานั่งร้องไห้อ่อนแอ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ต้องพึ่งผู้ชายตลอ ดเวลาไม่ได้แล้วล่ะค่ะ เพราะเราต้องทำตัวให้เป็นผู้หญิงยุคใหม่ ยุคที่สามารถยืนได้ด้วยตัวเอง เข้มแข็งสวย และร ว ยมาก แล้วการที่จะเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ต้องทำตัวยังไง วางตัวแบบไหนถึงจะเหมาะสมบ้างล่ะ วันนี้เรามีนิสัย ที่ผู้หญิงยุคใหม่ ควรต้องมีติดตัวมาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยยย

1.หยุดร้องไห้และย่ำอยู่จุดเดิม

ร้อยทั้งร้อยแล้ว ผู้หญิงเกินกว่า 50เปอร์เซน อ่อนแอค่ะ บ่อยครั้งที่เ สี ยน้ำต าไปกับเรื่องไร้สาระ หรือความรักที่ไม่ลงตัว ซึ่งในยุคนี้ ต้องเปลี่ยนแล้วล่ะค่ะ จำไว้เลยว่า น้ำต าไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา

และน้ำต าไม่ใช่ทางออ กของทุกสิ่ง เพราะฉะนั้นแล้วอ่อนแอได้ ร้องไห้ได้ แต่ให้มีจุดที่พอ ดี ให้น้ำต าเป็นบทเรียนในทุกๆเรื่อง แล้วหันกลับมารักตัวเอง มันจะทำให้เราสวยและสตรองขึ้นค่ะ

2.หาเ งินเก่ง

ผู้หญิงยุคใหม่ สวยแล้วก็ต้องร ว ยและเก่งไปด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วรู้จักทำมาหากิน เก็บเงิ นให้ได้เยอะๆ เพราะถ้าเรามีเงิ นเยอะๆ เราก็จะสามารถซื้อความสุขให้กับตัวเองได้ แบบไม่ต้องพึ่งใครๆค่า ลองไปปรับใช้กันดูนะคะ สาวๆทุกคนขา

ลืมการใช้ชีวิตแบบผู้หญิงยุคเก่าๆ แล้วมาเริ่มใหม่ เป็นผู้หญิงที่เก่งกล้า และมีความสามารถ มันทำให้เราดูมีความน่าค้นหา แข็งแกร่งน่าท้าทาย ในสายต าผู้ชายมากกว่าจ้าาา

3.แกล้งโ ง่บ้างในบางครั้ง

เป็นผู้หญิงถ้าบางครั้ง ทำเป็นอวดเก่ง มันก็ดูมีความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป หรือคล้ายๆกับการพูดขี้โม้ จนหล า ยๆคนไม่กล้าเข้าหาค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว บางเรื่องเรารู้ให้ลองเก็บทดไว้ในใจก่อน ถ้าไม่ถูกหรือไม่ได้ดั่งใจ ค่อยลงมือทำ เพราะจริงๆแล้ว การลงมือทำ มันเท่กว่าคนที่เก่งแต่พูดจ้าา

4.อ ย่ าเอาแต่ใจจนเกินไป

นิสัยผู้หญิงร้อยทั้งร้อย ชอบเอาแต่ใจตัวเองกันซะส่วนใหญ่ค่ะ ใครทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ ไม่ถูกใจ ก็จะคิดไปก่อนแล้วว่าใช้ไม่ได้เลยนะ บางคนก็อาจจะเก็บอาการอยู่ บางคนก็อาจจะโวยวาย ระเบิดอารมณ์ไปเลย ทั้งนี้ควรมีสติใจเย็นๆ จะดูมีชั้นเชิง Smart และน่าค้นหามากกว่าค่า

5.พูดจาตรงๆแต่ต้องมีเชิง

ผู้หญิงหล า ยๆคน บางทีก็ไม่กล้าพูดจาตรงๆ หรือบอ กความรู้สึกที่ตัวเองคิดออ กไปค่ะ แต่บางคนก็อยู่ในประเภทชอบแสดงความคิดเห็น คิดอะไรพูดเลย ซึ่งอาจจะมีบางคำ ที่ฟังดูแล้วรุนแ ร งไม่น่าฟังไปบ้าง เพราะฉะนั้นแล้ว ลองปรับใหม่พูดจาตรงๆไปเลย คิดอะไร แสดงความคิดเห็นออ กมา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น พูดให้ดูมีชั้นเชิง ไม่เหน็บแนมคู่สนทนา มันจะทำให้เราดูน่าคุยและน่านับถือมากกว่านะ

ที่มา  yakrookaset