นิสัย 8 ข้ อ ที่ผู้หญิงมี ทำให้ผู้ชายหลงเ ส น่ ห์ อย ากทำความรู้จัก

เ ส น่ ห์บางครั้งก็ไม่ต้องใช้หน้าต าหรอ ก เพราะผู้ชายบางคนเขาอาจจะไม่ได้ชอบผู้หญิงที่ความสวย แต่เขาอาจจะชอบเพราะนิสัย การกระทำที่ดูแล้วมีเ ส น่ ห์มากกว่าหน้าต า ฉนั้นวันนี้เราจะพามาดู ว่าผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายนั้นสนใจมากกว่าหน้าต า

1. ไม่เฟค

การแสร้งทำตัวให้เป็นแบบที่ผู้ชายชอบอาจจะช่วยให้มีหนุ่มๆ มาสนใจ แต่นานๆ ไปเดี๋ยวใครก็ดูออ ก แล้วสิ่งเฟคๆ ที่เราสร้างขึ้น มาจะย้อนกลับมาเป็นจุดอ่อนของเราเอง เมื่อไรที่ผู้ชายดูออ กว่าสิ่งที่เราทำมันไม่ใช่ธรรมชาติของเรา

ก็จะทำให้เ ส น่ ห์ที่เคยมีนั้นห า ยไปเลย เพราะถึงแม้ผู้ชายจะมีเสปคอยู่ แต่สิ่งหนึ่งที่จะทำให้ผู้ชายไม่คำนึงถึงสเป็คได้ก็คือตัวตนของเราจริงๆ ถ้าเขาจะชอบเรา ไม่ว่าจะเป็นคนแบบไหนเขาก็ชอบ

ถ้าเราไม่ใช่จริงๆ ถึงจะเฟคได้แค่ตอนแรก แต่นานๆ ไปเขาก็จะรู้สึกได้ และคนที่เ จ็ บ ก็คือเรานี่แหละ ฉะนั้นแสดงตัวตนที่แท้จริงออ กไปให้เขาเห็น และเขาจะรู้สึกได้ว่า อื้ม ผู้หญิงคนนี้ช่างจริงใจเกิน 100 ดีจริงๆ

2. เป็นตัวของตัวเอง

สิ่งหนึ่งที่ผู้ชายรู้สึกว่ามีเ ส น่ ห์ก็คือความเป็นธรรมชาติของผู้หญิง สาวคนไหนที่ดูหยิ่ง เย็นชามากเกินไปจะรู้สึกว่าเข้าถึงย าก แต่ถ้าเก๊กหลุด หรือแสดงอารมณ์ออ กมาเป็นธรรมชาติเมื่อไหร่

ผู้ชายจะต้องแอบรู้สึกชอบแน่ๆ เพราะจริงๆ แล้วหนุ่มๆ เขาชอบผู้หญิงโหมดที่เป็นตัวของตัวเอง อย ากทำอะไรก็ทำ อย ากร้องเพลงก็ร้อง ทำเรื่องตลกๆ มันให้ความรู้สึกน่ารักๆ แบบผู้หญิงสุดๆ เลยแหละนะ

3. เ ส น่ ห์ปล า ยจวัก

อันนี้ไม่ต้องพูดถึงอะไรมาก เ ส น่ ห์ปล า ยจวัก เป็นคำที่ผู้หญิงอย่ างเราเคยได้ยินกัน มานานแล้ว เพราะมันคือคุณสมบัติพื้นฐานของการเป็นแม่ศรีเรือน ถึงแม้สมัยนี้ยุคเราอาจจะเปลี่ยนไปแล้ว ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องเป็นแม่บ้ า นเสมอไป แต่การมีฝีมือในการเข้าครัวไว้ ก็ถือเป็นเ ส น่ ห์ที่มองข้ามไม่ได้เลยนะ เพราะต่อให้คำว่า เ ส น่ ห์ปล า ยจวัก

จะเก่าขนาดไหน แต่มันก็คือเสปคที่หนุ่มๆ ทุกคนใฝ่ฝันตลอ ดมา ก็เรื่องกินเรื่องใหญ่นี่เนอะ การมีสาวๆ มาทำอ า ห า ร อร่อยๆ ให้ทาน หลังจากทำงาน มาเหนื่อยๆ นี่มันคือความสุขอย่ างหนึ่งเลยนะ

4. เป็นนักฟังที่ดี

ผู้ชายจะเป็นเพศที่รู้สึกถึงความเป็นผู้นำ แข็งแกร่ง และก็มีมุมอ่อนไหวบ้ า งในบางครั้ง บางทีหนุ่มๆ เขาก็อย ากจะระบาย แชร์ความรู้สึก หรืออย ากเล่าสิ่งที่อยู่ในความคิดของเขาเองบ้ า ง และสิ่งหนึ่งที่เขามองหาเลยก็คือ

คนที่จะทำให้เขารู้สึกดีเมื่อเขารู้สึกอย ากเล่า และได้เล่าสิ่งต่างๆ ออ กมา ซึ่งหากมีโอกาสที่คุณจะได้แสดงตัวเป็นนักฟังของเขาแล้วล่ะก็ จงฟังอย่ างตั้งใจ ให้เขาเห็นว่าเราใส่ใจและสนใจในสิ่งที่เขาพูด บอ กเขาผ่านการกระทำของเราว่า เมื่อไรที่คุณอย ากเล่าอะไรก็ต าม ฉันอยู่ตรงนี้นะ อู้ววว หวานซะไม่มี

5. Enjoy กับการกินอ า ห า ร

การไดเอตอ า ห า ร เพื่อจะได้มีรูปร่างที่หนุ่มๆ ชอบก็เป็นเรื่องที่สาวส่วนใหญ่มักทำกัน แต่การที่ต้องกินไป คำนวณแคลอรี่ไป กังวลเรื่องนั้นเรื่องนี้อาจจะทำให้ความสุขจากการกินอ า ห า ร ห า ยไปด้วย

และนี่คือสิ่งหนึ่งที่ผู้ชายรู้สึกไม่ดีด้วยเท่าไหร่ สิ่งที่จะทำให้ผู้หญิงมีเ ส น่ ห์สุดๆ ก็คือเวลากินนี่แหละ การที่ได้เห็นสาวๆ กินอ า ห า ร อย่ างมีความสุข โดยไม่ต้องคิดอะไรมากนี่แหละคือสิ่งที่ผู้ชายต้องการ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อใช่มั้ยล่ะ ถ้าผู้ชายแอบเห็นสาวๆ คนไหนเอ็นจอยกับการกินแล้วล่ะก็ จะรู้สึกว่ามีเ ส น่ ห์ที่น่าประทับใจมากเลยทีเดียว ฉะนั้นเอาเป็นว่าไม่ว่าเราจะไดเอตอยู่หรือไม่ แต่ถ้าอยู่กับผู้ชายล่ะก็ให้กินอย่ างมีความสุข โดยไม่ต้องกังวลอะไรทั้งสิ้น

6. มีสัญชาตญาณความเป็นแม่

ไม่ว่าเราจะเป็นคนแบบไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่จะเป็นก็คือ อ ดไม่ได้ที่จะเข้าไปเล่นกับสิ่งน่ารักๆ อย่ างเด็กเล็ก แมว สุนัข และนี่คือเ ส น่ ห์อีกอย่ างที่หนุ่มๆ มักจะเทใจให้ และอ ดรู้สึกดีด้วยไม่ได้เวลาที่ได้เห็นสาวๆ

เข้าไปเล่นกับสิ่งมีชีวิตน่ารักๆ เพราะนั่นคือสิ่งหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงสัญชาตญาณของความเป็นแม่ และการมีจิตใจที่อ่อนโยน พอหนุ่มๆ ได้เห็นภาพน่ารักๆ แบบนี้แล้ว ต้องแอบจินตนาการเวลาคุณเล่นกับลูกแน่ๆ เลยและ อร๊ายย

7. ดูแลตัวเองได้ดี

ถึงแม้ผู้ชายอย ากจะเป็นฝ่ายดูแลผู้หญิงก็เถอะ แต่เ ส น่ ห์อีกอย่ างที่จะดึงดูดใจชายได้ ก็คือ การดูแลตัวเอง งงมะ ไม่ต้องงงนะ เพราะการที่เรารู้จักดูแลตัวเองดี เตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์เสมอ รู้จักทำในสิ่งที่จะช่วยให้ตัวเองดูดีขึ้นได้ รักสุ ข ภ า พ ของตัวเองอะไรอย่ างนี้ มันทำให้ผู้ชายรู้สึกไม่กังวลในอนาคต

ไม่ต้องมาคอยจ้ำจี้จ้ำไช ลองนึกทางกลับกัน ผู้หญิงที่ต้องให้ผู้ชายคอยเตือนซ้ำๆ บ่อยๆ ว่าอย่ านอนดึกนะ กินข้าวให้ครบทุกมื้อนะ ต้องมาคอยเช็คว่าในแต่ละวันคุณดูแลตัวเองยังไงบ้ า ง มันคงจะเหนื่อยน่าดู ฉะนั้นดูแลตัวเองให้ดีเข้าไว้ดีกว่า แล้วผู้ชายจะคอยช่วยสนับสนุนคุณในด้านอื่นเองนะจ๊ะ

8. มีอารมณ์ขัน

เคยสังเกตมั้ยว่า ผู้หญิงบางคนหน้าต าธรรมดา แต่ก็มีหนุ่มๆ มารุมจีบเยอะ นั่นเป็นเพราะอะไร มันเป็นเพราะว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่มีอารมณ์ขันไงล่ะ เพราะว่าเข้าถึงง่าย และถ้าได้อยู่ด้วยจะต้องมีความสุขแน่นอน คุณเองก็เหมือนกัน เคยจินตนาการมั้ยว่อย ากได้ใครสักคนนึงที่สามารถทำให้เรามีความสุขได้ แม้ในย ามที่เรามีปัญหา

เอาล่ะ ถ้าใครไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ รูปร่างของตัวเองก็ไม่ต้องกังวล เพราะมีหนุ่มๆ อีกหล า ยคนเลยที่จะตกหลุมรักเราที่เ ส น่ ห์ มากกว่ารูปลักษณ์ภายนอ ก เอาเป็นว่าลองดึงเ ส น่ ห์ของเราเหล่านี้ขึ้น มาดู แล้วคอยดูว่าจะมีหนุ่มกี่คน มาหลงเ ส น่ ห์เทใจให้เราบ้ า งนะ

ที่มา  verrysmilejung