บุคลิก 5 อ ย่ างที่ผู้หญิงมีแล้ว ช่วยเพิ่มเ ส น่ ห์ หน้าต าไม่ดีก็มีคนรัก

อย ากให้มีคน มารักทำได้ง่ายๆค่ะ แค่เริ่มจากตัวเรา ด้วยการสร้างบุคลิกให้มีเ ส น่ ห์ ไม่จำเป็นต้องหน้าต าดีก็มีคน มารักได้ คอนเฟิร์มค่ะ ไม่อย ากโสดต้องทำเลยนะคะ กับ 5 บุคลิกมีเ ส น่ ห์ที่เราเอามาแนะนำ รับรองได้เลยว่า ใครเห็นก็อย ากอยู่ใกล้แน่นอนค่ะถ้าพร้อมแล้ว เราไปเริ่มเปลี่ยนบุคลิกให้มีเ ส น่ ห์กันเลยค่ะ

1. บุคลิกมีเ ส น่ ห์ ด้วยการทำตัว เป็นผู้ฟังและเข้าใจผู้อื่น

ข้ อนี้คือข้ อสุดหิ นที่ทำได้ย าก แต่ถ้าทำได้ก็จะทำให้มีคน มารักได้ ในพริบต าเดียวเลยล่ะค่ะสาเหตุของการเลิกร ากัน มักจะมาจากการไม่รับฟัง และไม่เข้าใจกันค่ะ

และความเข้าใจนี่แหละ ก็สามารถทำให้คน มารักกันได้ เช่นกัน เพร าะใครๆก็อย ากให้มีคน มาเข้าใจเรากันทั้งนั้น จริงมั้ยคะ ความเข้าใจมัน จะเหมือนการคลิกกันค่ะ คล้ายๆกับการที่ ผู้ชายเห็นผู้หญิงสวย ๆ แล้ว

เกิดปิ๊งขึ้น มาแต่ผู้ชายก็สามารถคลิกกับใคร บางคนได้ ถ้าคนนั้นเข้าใจเค้าค่ะไม่ว่าจะเป็นการรับฟังเรื่องที่คุยหนัง ที่ชอบเพลงที่ฟังงานที่ทำ ฯ ล ฯถ้าเราสามารถเข้าใจสิ่งที่เค้าสนใจ ได้มากกว่าคนอื่นประมาณว่าคุยกันรู้เรื่องอยู่แค่สองคนเค้าจะรู้สึกว่านี่แหละ คือคนที่ต ามหา อย่ างกับเ นื้ อ คู่กันยังไง ยังงั้นเลยล่ะ

2. บุคลิกมีเ ส น่ ห์ ด้วยเสื้อผ้า-หน้า-ผม

คงปฏิเสธไม่ได้หรอ กค่ะ ว่ายังไงแล้วคนเรา ก็อาจจะต้องมอง ที่ภายนอ กก่อนเพร าะมันเหมือนเป็นสิ่งแรก ที่สายต าของคนเรา จะสามารถมอง เห็นได้ เพร าะฉะนั้น เราต้องเริ่มจากการดูดีตั้งแต่ภายนอ กค่ะในที่นี้ไม่ได้หมายถึง ต้องมีหน้าต าสะสวย หรือหุ่นเป๊ะปังนะคะเพียงแค่สาว ๆ เลือ กสวมเสื้อผ้าที่ดูดีดูเข้ากับเรา รองเท้าที่แมทช์กัน แต่งหน้าเพื่อเพิ่มสีสันบนใบหน้าพร้อมกับทำผมให้สวยดูดี ไม่ยุ่งเหยิงเพียงเท่านี้ สาวๆก็สามารถดูดีได้ จากภายนอ กแล้วค่ะ

คนที่สวมใส่เสื้อผ้าดี ๆ แต่งหน้าสวย ๆ มีทรงผมที่ถูกจัดแต่ง มาเป็นอย่ างดีถ้าเป็นเราเราก็อย ากเข้าหา เค้าคนนั้น ใช่มั้ยคะ แล้วเราก็จะลืมนึก ถึงหน้าต าของเค้าไปเลยด้วยซ้ำ เพร าะบุคลิกมันโดดเด่น กว่าจนทำให้ ดูรวม ๆ แล้วมีเ ส น่ ห์ มากเลยล่ะค่ะจำไว้นะคะ สาว ๆ ไก่งามเพร าะขนคนงาม เพร าะแต่ง ค่ะ

3. บุคลิกมีเ ส น่ ห์ ด้วยสุ ข ภ า พ ที่ดี รักตัวเองเป็น

เราจะให้คนอื่น มารักไม่ได้ ถ้าเรายังไม่รักตัวเองนะคะ รักตัวเอง ในที่นี้ไม่ได้หมายถึง ให้เห็นแก่ตัวแต่การรักตัวเองก่อน จะทำให้เรารู้สึกดี กับตัวเองค่ะ ถ้าเรารู้สึกดีกับตัวเองยังไง แล้วคนอื่น

ก็จะต้องรู้สึกดี กับเรานั่นเองสาว ๆ ไม่ชอบอะไรในตัวเอง ให้ลองคิดทบทวนดู แล้วเริ่มหาทางแก้ไขค่ะมันถึงเวลาแล้วที่เราจะรักตัวเอง ด้วยการให้แต่สิ่งดี ๆ กับตัวเอง

ไม่ว่าจะเป็นการทานอ า ห า ร เพื่อสุ ข ภ า พ ออ กกำลังกายดูแลสุ ข ภ า พ ผิว ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมของมีประโยชน์เหล่านี้ จะตอบแทนร่ า ง ก า ยให้เรากล า ยเป็นคนที่ดูดีได้ค่ะ

4. บุคลิกมีเ ส น่ ห์ ด้วยการยิ้มแย้มแ จ่มใส มองโลกในแง่ดี

สังคมเราปัจจุบัน มีแต่เรื่องตึงเ ค รี ย ด ในทุก ๆ วัน และคนที่ยิ้มแย้ม แจ่มใสจะกล า ยเป็นคนที่ใคร ๆ ก็อย ากอยู่ใกล้ค่ะ เพร าะพวกเค้า สามารถมอบความสุข ให้กับคนอื่น ๆได้

สาว ๆ เคยอยู่ใกล้ ๆ ใครแล้วรู้สึกสัมผัสได้ ถึงพ ลั ง บวกจากเค้าคนนั้นและรู้สึกอย ากพาตัวเราเองไป อยู่รอบๆเค้ามั้ยคะ เพร าะเราก็จะได้รับพ ลั ง บวกไปด้วยนั่นแหละค่ะ

ถ้าเราอย ากให้มีคน มารักมาอยู่ใกล้ ๆ เราก็ต้องลองเป็นคนยิ้มแย้ม แจ่มใส และคิดบวกค่ะในที่นี้ไม่ได้หมายถึงให้ทำตัวใส ๆแ ละล้อเล่นกับเรื่องตึงเ ค รี ย ด นะคะ เพียงแต่ว่าเราไม่ได้

เก็บเรื่องตึงเ ค รี ย ด มาคิดมาก และมองหาสิ่งอื่น ที่จะทำให้ชีวิตมีความสุข แทนค่ะถ้าเราสามารถจัดการกับอารมณ์ ของตัวเองได้ ก็จะทำให้เราเปลี่ยน

เ ป็นคนที่ใคร ๆ ก็อย ากอยู่ใกล้เลยล่ะค่ะ คอนเฟิร์มเลยว่าผู้ชายชอบ ผู้หญิง ที่สามารถทำให้เค้ามีความสุขได้ไม่ใช่เพิ่มเรื่องเ ค รี ย ด ในชีวิตให้มากขึ้นนะคะ

5. บุคลิกมีเ ส น่ ห์ ด้วยการเป็นผู้ให้มีน้ำใจ และเห็นแก่ผู้อื่น

นิสัยแบบนี้ใคร ๆ ก็หลงรักค่ะคนที่นึกถึง แต่คนอื่นคอยช่วยเหลือเอื้อเฟื้อ เผื่อแผ่สิ่งดี ๆให้มักจะกล า ยเป็นคนที่ อยู่ในความทรงจำค่ะ เชื่อว่าสาวๆต้อง เคยรู้สึกขอบคุณและนึกถึง

ใครบางคนหรือเพื่อนบางคน ที่คอยช่วยเหลือ เราในย ามย าก ลำบากแน่นอนเพร าะฉะนั้น ถ้าสาวๆอย ากให้คนอื่น นึกถึงเราบ้ า งเราต้องมีน้ำใจ และคอยช่วยเหลือเค้าค่ะ

เบื้องหลังความสำเร็จของผู้ชายมากมาย ก็มีผู้หญิงคอยซัพพอร์ท ให้ความช่วยเหลือและเป็นกำลังใจอยู่เบื้องหลังนะคะ เค้าจะรักคุณมาก ๆ เมื่อเค้ารู้ว่ายังมีคุณอยู่ข้าง ๆในวันที่ไม่เหลือใคร และมีคุณคอยช่วยเหลือ ให้เค้าสามารถก้าวข้าม ผ่านอุปสร รคไป ได้นั่นเองค่ะ

ที่มา  hahtoom