ผู้หญิงดูแพง มีเ ส น่ ห์ เป็นสาวมั่น เขาวางตัวกัน 6 ข้ อนี้

ผู้หญิงทุกคนไม่จำเป็นต้องสวยหรือหน้าต าดีไปเ สี ยหมดก็ได้ค่ะ เพราะสุดท้ายแล้วเราก็ไม่สามารถเลือ กว่าเราจะเกิดมาหน้าต าดี Perfect ได้ แต่แค่รู้จักการเสริมสร้างเ ส น่ ห์ให้เป็น เพียงเท่านี้ก็นับว่ามีชัยเกินไปกว่าครึ่งแล้วล่ะค่ะ

ความสวย เราสามารถทำได้ แต่เราควรจะทำให้ตัวเอง มีคุณค่าให้มาก นั้นคือสิ่งสำคัญ เพราะหากเราไม่เห็นคุณค่า ในตัวเองคนอื่น เขาก็จะไม่เห็นคุณค่าในตัวเรา สาวๆรู้มั้ยคะ ว่าผู้ชายไม่ได้ชอบผู้หญิง

ที่แค่สวยเท่านั้น เพราะคนที่จะมาเป็นคู่รัก ต้องเป็นคนที่มาพร้อมความมั่นใจ และรู้จักรักตัวเองเป็นด้วย สาวโสดคนไหน ที่ยังสงสัยอยู่ว่า ทำไมตัวเอง ยังค้างเติ่ง บนคาน ลองมาปรับความคิด พัฒนามุมมอง และจิตใจ ให้เป็นสาวมั่น สวยแพง เ ส น่ ห์แรง จนหนุ่มๆ ต้องวิ่งต าม ด้วยฮาวทู 6 ข้ อนี้กันดีกว่า

1.เลิกดราม่าแล้วหัน ม ารู้จักคุณค่าของตัวเอง

เลิกได้แล้วนะคะ สาวๆ สำหรับนิสัยที่ชอบดูถูกตัดพ้อ หรือมองเห็นแต่ข้ อเ สี ยของตัวเอง เพราะคนที่มีคน ม ารัก มาชอบน่ะ ล้วนเริ่มต้น จากรักตัวเอง ให้เป็นก่อนกันทั้งนั้น และเมื่อไร ที่คุณมองเห็นคุณค่าของตัวเองที่แท้จริง ผู้ชายดีๆก็จะวิ่งเข้าหา แบบไม่ทันตั้งตัวอ ย่ างแน่นอน

2.วางตัวดีเรียบง่ายติดดินแต่มีค่า

คุณไม่จำเป็นต้องทำตัวหรูหรา หัวสูง เพียงเป็นตัวของตัวเอง มีน้ำใจให้คนรอบข้างใช้ชีวิตอยู่ง่าย กินง่าย แต่ก็อ ย่ าไปวิ่งต ามผู้ชาย จนไม่มีจุดยืนเป็นของตัวเอง เวลาไปเดท ก็ควรมีระยะห่างสักหน่อย และคุณต้องเลือ กรับนัดให้ดีด้วย

ไม่ใช่ใครมานัด ก็ออ กไปกับเขาซะหมด วางตัวเองให้ดี และชัดเจน อ ย่ าลดมาตรฐานตัวเอง ยอมให้กับผู้ชาย ที่ไม่เห็นค่าของคุณอีกต่อไป ล่ะรู้จักมั่นใจรักตัวเองให้มากๆ เคารพตัวเองเอาไว้ แล้วผู้ชายที่คู่ควรกับคุณ ก็จะเข้ามาในชีวิตในไม่ช้านี้แน่นอน

3.มั่นใจในตัวเองรักตัวเองอ ย่ างแท้จริง

การมั่นใจในตัวเอง และรักตัวเอง อ ย่ างจริงจัง ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญอ ย่ างมาก เพราะหากคุณไม่มีความมั่นใจ ในตัวเองแล้ว ต่อให้สวย หรือเป็นคนดีขนาดไหน ก็ไม่มีใครเหลียวแล แน่นอนดังนั้น คุณต้องมั่นใจ และพอใจ ในสิ่งที่ตัวเองเป็น

รักตัวเองในทุกข้ อ ดี ข้ อเ สี ยเวลาพูดคุย กับคนอื่น ก็ควรพูดเต็มปากเต็มคำ กล้าแสดงออ ก เป็นตัวเองอ ย่ างชัดเจน เท่านี้เ ส น่ ห์ของคุณ ก็เปล่งประกาย เข้าต าหนุ่มๆแล้วล่ะ

4.รู้ตัวเองว่าคู่ควรกับสิ่งใดและยืนหยัดเพื่อสิ่งนั้น

คุณต้องรู้ว่า ตัวเองคู่ควรกับสิ่งดีๆขนาดไหน เช่น หากคุณโดนผู้ชายมาเหยียดหย ามล้อเลียน หรือทำร้า ยคุณก็ต้องยืนหยัด เพื่อตัวเอง อ ย่ ายอมให้ตัวเอง ตกอยู่ในสถานการณ์นั้น ด้วยการยืนยัน กับตัวเอง และคนอื่นว่าคุณดีพอ สำหรับผู้ชายที่ดีกว่านี้ คนที่ทำร้ ายเราไม่ว่าทางกาย หรือใจไม่ควรได้รับโอกาส ให้เป็นแฟนคุณอ ย่ างเด็ดข า ด

5.มีชีวิตที่เป็นอิสระไม่ยึดติดกับคนอื่น

หมายถึงมีเวลาได้ทำอะไรต ามความต้องการของตัวเอง ไม่ติดเพื่อน ติดแฟน มากเกินไป แม้จะมีแฟน หรือแต่งงานแล้ว ก็ควรมีเวลา ให้กับเพื่อนสาว หรือครอบครัวด้วย

6.เคารพความต้องการของตัวเอง

ถ้าก่อนหน้านี้ คุณเคยยอมแฟน ยอมให้ผู้ชายกดขี่ จนไม่เป็นตัวของตัวเอง หลังจากนี้ คุณต้องหัน ม าให้เกียรติ และเคารพตัวเอง ก่อนบ้างแล้วล่ะ คนที่โอนอ่อนผ่อนต ามคนอื่น ม ากเกินไป มักไม่ค่อยมีใครเห็นค่า หรือให้เกียรติหรอ กนะ แต่คนที่รู้จักเคารพตัวเอง ก่อนต่างหากคนอื่น จึงจะมองเห็นคุณค่า และให้เกียรติในตัวคุณได้

ที่มา  yakrookaset