ผู้หญิง 10 ประเภท ที่หนุ่มๆ รักจริง และจริงใจ

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้ลักษณะของผู้หญิงที่หนุ่ม อย ากให้เดินร่วมทางไปด้วยจนวันแก่เฒ่า กับบทความ ผู้หญิง 10 ประเภท ที่หนุ่มๆ รักจริง และจริงใจ ไปดูกันว่าผู้หญิงแบบไหน ที่จะมัดใจหนุ่มๆ ได้

1 รักจริง จริงใจ

ความจริงใจที่ออ กมาจากใจจริงของผู้หญิง เป็นเสน่ห์ที่สามารถเอาชนะใจผู้ช ายได้ กล้าที่จะเปิดเผยตัวเองว่า เป็นยังไง นิสัยยังไง ไม่ปิดบังเพราะกลัวใครจะรู้ความจริง พร้อมจะเปิดรับเพื่อนใหม่ๆ กล้าเปิดใจให้คนอื่นๆ ด้วยความจริงใจที่มี และอย่ าคิดว่าจะเสแสร้งแกล้งทำได้นะ เพราะไม่ว่าคุณจะแสดงยังไง เชื่อเถอะว่าใครๆ ก็ดูออ กว่าจริงหรือปลอม อย่ ามองว่าความจริงใจมันเป็นหน้าที่ที่ต้องทำ แต่ให้แสดงออ กมาด้วยใจจริงเปิดเผย ให้เห็นไปเลย ใจแลกใจ แฟร์ๆ

2 ดูแลตัวเองให้ดี

ผู้ช ายส่วนใหญ่ เลือ กที่จะมองผู้หญิง ที่หน้าต า ผิวพรรณก่อนเป็นอันดับแรก เพราะฉะนั้นผู้หญิงที่รู้จักดูแลตัวเอง ไม่ใช่แค่หน้าต า แต่รวมไปถึงผิวพรรณ รูปร่าง การวางตัว และการแต่งกาย ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง คุณอาจจะ ไม่ต้องสวยเหมือนนางฟ้า แต่ก็เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์อาจจะไม่ต้องโดดเด่น แต่ก็สามารถดึงดูดสายต าเขาได้และ จุดนี้จะทำให้เขารู้ว่าคุณเป็นคนที่รู้จักดูแลตัวเองนะ เท่ากับว่าถ้าเขาคบกับคุณ คุณจะต้องดูแลเขา และคนรอบตัว ได้ดีเช่นกัน ที่สำคัญมากๆ คือ เวลาเขาควงคุณ เขาจะไม่รู้สึกอาย แต่จะรู้สึกภูมิใจแทน

3 มั่นใจ ฉลาด และรู้จักวางตัว

ความมั่นใจอย่ างเดียวไม่พอถ้าคุณเป็นสาวที่มีความมั่นใจสูง แต่ไม่ฉลาดในการวางตัว ก็แพ้เหมือนกันนะคะ เพราะฉะนั้นจำไว้ไม่มีผู้ช ายคนไหนชอบคนที่ไม่รู้จักกาลเทศะ คุณจะต้องฉลาด และรู้จักวางตัวให้เหมาะสมกับ สถานการณ์ รู้ว่าเรื่องไหนควรจริงจัง และเรื่องไหนที่เล่นๆ เหมือนเด็กๆ ได้ เป็นสาวมั่นที่มีส มองยังไงก็ชนะ ข า ดแต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถึงแม้ผู้ช ายจะชอบผู้หญิงฉลาด ก็ไม่ได้หมายความว่า ฉลาดออ กนอ กหน้าขนาดนั้นนะเพราะ ยังไงหนุ่มๆ เขาก็ไม่ชอบที่แฟนสาว ฉลาดกว่าเขาอยู่ดีแหละ ด้วยเพศของความเป็นผู้นำ ยังไงคุณก็ต้องให้ เกียรติเขาหน่อย ดูแลตัวเองได้ แต่ก็อย่ ามากไป อ่อนแอบ้ าง เข้มแข็งบ้ าง ไม่ ย า กใช่มั้ย

4 มีความเป็นอิสระ

ผู้หญิงที่มีความเป็นอิสระ จะเป็นผู้หญิงที่มีความเป็น ตัวเองสูงหน่อย แมนๆ กล้าได้กล้าเสีย รักในความเป็น อิสระพอสมควร ไม่ยึดติดอยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง และผู้หญิงแบบนี้มักจะเข้าใจผู้ช ายได้ง่าย ไม่จู้จี้จุกจิกและพร้อม จะเดินเคียงข้างเขาโดนไม่ยึดติดเรื่องความสัมพันธ์มากจนเกินไป พร้อมคือพร้อม ไม่พร้อมก็รอได้ ให้อิสระ ในการตัดสินใจ โดยไม่บังคับ เป็นผู้หญิงที่หา ย า กพอสมควร

5 ไม่ใช่ศูนย์กลางของจักรวาล

ผู้หญิงร้อยทั้งร้อย เวลาทะเลาะกับ แฟน มักจะมองว่าตัวเองถูกเสมอ อะไรก็ต ามที่เธอเลือ กคือสิ่งที่ดีที่สุด ทำตัวเป็นศูนย์กลางของจักรวาล แต่ผู้หญิงที่คู่ควรที่ช ายหนุ่มอย ากจริงจัง จะไม่มองว่าตัวเองเป็นแบบนั้น เธอจะฟังความคิดเห็นของเขามีเหตุผล รู้จักอ่อนข้อ และยอมลดศักดิ์ศรีตัวเองเพื่อคนรัก ไม่ทำตัวเป็นใหญ่ ออ กนอ กหน้า พร้อมจะรับฟังคนรอบข้าง และยอมเปิดรับสิ่งที่ใหม่ๆ แม้จะขัดกับความคิดตัวเอง ถ้าอย าก เป็นผู้ถูกเลือ ก อย่ าเป็นจักรวาล ให้เป็นดาวเคร าะห์ น้อยที่ส่องประกายนะจ๊ะ

6 มีความเป็นธรรมช าติ

ผู้หญิงแบบนี้ แน่นอน ว่าผู้ช ายอย ากเทใจให้อยู่แล้ว ผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง ชอบก็คือชอบไม่ชอบก็คือ ไม่ชอบ แสดงความเป็นตัวเองออ กมาอย่ างเป็นธรรมช าติ มีเสน่ห์ที่ไม่จำเป็นต้องปรุงแต่ง อาจจะมีการใช้ มาร ย า หญิงบ้ าง แต่ก็ไม่ได้เยอะเวอร์จนเหมือนกล า ยเป็นเสแสร้ง เป็นเด็กบ้ าง ผู้ใหญ่บ้ าง แสดงออ ก มาในแบบที่เป็นคุณ ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน หรือพ ย า ย า มเป็นคนอื่น ผู้ช ายชอบผู้หญิงที่มีเสน่ห์จาก ข้างใน เสน่ห์แท้จริงที่คุณอาจจะมองไม่เห็น แต่เชื่อเถอะว่าเขามองออ ก

7 อยู่ข้างๆ เสมอ

ไม่ว่าวันนี้จะสุข หรือวันนี้จะทุ ก ข์ เป็นคุณที่อยู่เคียงข้างเขาเสมอ ค่อยเป็นกำลังใจให้เขาในวันที่เขาท้อแท้ เป็นอีกมือที่เอื้อมมาจับในวันที่เขาไม่เหลือใคร ผู้หญิงที่คอยเป็นกำลังใจให้ผู้ช าย คือผู้หญิงที่หนุ่มๆ ต้องการ มากที่สุด และแน่นอนว่าเขาจะต้องจริงจังกับคุณอยู่แล้วเป็นรอยยิ้ม เป็นอ้อมกอ ดในวันที่เขาเหนื่อยอยู่เคียงข้าง เขาจนวันที่เขาสามารถก้าวไปถึงจุดสำเร็จในชีวิตได้

8 มีเหตุผลมากพอ

ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรที่กระทบ ต่อความสัมพันธ์ขนาดไหน คุณพร้อมจะรับฟังเขาก่อนเสมอ ไม่ตัดสินเขา เพียงเพราะสิ่งที่คุณได้ยิน มามีเหตุผล และรับฟังอย่ างใจเย็น ไม่โวยวาย หรือโมโห ร้ า ย ใส่เขาเลือ ก ใช้สติในการแก้ปัญหา ลดอคติ ไม่ขุดเรื่องเก่าๆ ขึ้น มาพูดซ้ำ อ ย า กเป็นตัวจริงที่คู่ควรคุณต้องใช้ส มอง มากกว่าอารมณ์ มีเหตุผล และควรรู้วิธีในการรับมือ กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่ างใจเย็น

9 มีน้ำใจ เห็นอ กเห็นใจผู้อื่น

สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผู้หญิง ควรมี ถ้าอย ากชนะใจหนุ่มๆ และคนรอบข้าง คือ การเป็นคนที่มีน้ำใจ และรู้จักเห็น อ กเห็นใจผู้อื่นเสมอ มีคำพูดที่ทำให้คนใกล้ตัวรู้สึกสบายใจ เชื่อใจ และไว้ใจ เป็นคนที่เข้าใจ และมีมุมมอง ที่ดี คิดบวก เป็นเหมือนที่พึ่งให้กับคนรอบข้าง ยอมทำให้คนอื่นยิ้มได้ โดนไม่คาดหวังว่าจะได้สิ่งใดตอบแทน

10 รู้สึกโชคดีที่มีเธอ

ย า มไม่มีเธอก็คิดถึงมองไปทางไหน ก็เห็นสิ่งดีๆ ที่ผู้หญิงคนนี้ทำให้เสมอ ไปเจอเพื่อนกี่คนๆ ก็บอ กเป็น เสียงเดียวกันว่า คุณโชคดีมากๆ ที่ได้แฟนดีๆ แบบนี้ผู้ช ายร้อยทั้งร้อยจะรู้สึกภาคภูมิ เมื่อมีคนอวยเรื่องแฟน มันจะรู้สึกใจพองโต ซึ่งแฟนสาวอาจจะไม่ได้สวยหรอ กไม่ได้ร ว ยเวอร์ แต่เป็นผู้หญิงที่รักเขา ดีทั้งกายและใจ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ อบอุ่นเป็นคนที่ทำให้ใครๆ รู้สึกอิจฉาเขาที่ได้ผู้หญิงอย่ างคุณเป็นแฟน และถ้าคุณ

สามารถทำให้เขารู้สึกว่าคุณเป็นของมีค่าได้ จำไว้เขาจะไม่มีวันปล่อยคุณไป ปรับตัวเองให้กล า ย เป็นผู้หญิงที่น่าสนใจ ไม่อ ย า กโดนเท ก็ตัดนิสัยแ ย่ๆ ทิ้งไปซะ เริ่มต้นเป็นสาวที่ คู่ควรกับใครสักคนดีทั้งกาย และใจ ผู้ช ายที่ไหนก็อ ย า กได้ ยิ้มรับความรักได้เลย ไม่ต้องมีครบทั้ง 10 ลักษณะ ขอแค่มีสัก 3 ข้อก็ยังดี สร้างเสน่ห์ที่เป็นตัวคุณ ดูแลตัวเอง และเริ่มต้นใส่ใจคนรอบข้าง จงกล า ยเป็นของมีค่าที่ใครๆ ก็อ ย า กได้2021 นี้ มาปลดความโสดกันเถอะ

ที่มา verrysmilejung, staylifeth