ผู้หญิง 5 แบบ ที่ผู้ชายชอบ อย ากเดินเข้าหา

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆสาวๆ ไปดูว่าผู้ชายนั้นเขาชอบผู้หญิงแบบไหนกันบ้าง แบบไหนที่เขาอย ากจะเข้าใกล้ อย ากจีบเป็นแฟน ถ้าอย ากรู้กันแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าเนอะสาวๆ

1. จริงจังเมื่อคบใคร

ผู้หญิงที่รัก สนุกไม่ผูกพัน มันก็ทำให้ผู้ชาย ชอบนะคะ แต่ชอบแบบไม่จริงจัง แค่ได้หวัง ในทางกลับกัน ถ้าคุณดูเป็นสาวที่รัก ใครรักจริง ไม่ใช่ เล่นไปทั่วรับรองว่า มีคนต่อคิวรอ คุณเป็นแถวแน่

2.มีเซ้นส์ของความ เป็นแม่ที่ดี

ผู้ชายมักจะชอบผู้หญิงที่ดูน่ารัก และน่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูกได้ รักเ ด็ กมองถึง อนาคตของตัวเอง และครอบครัวไม่ทำตัว เหมือนเ ด็ ก ขอตังพ่อแม่ไปวัน ๆ นะจ๊ะ

3. ไม่แต่งตัวเยอะเกินไป

ผู้ชายรักความเป็นธรรมชาติ ของสาว ๆ ค่ะ จากการสัมภาษณ์ ชายหนุ่ม หล า ย ๆ คน มักบอ กว่าชอบผู้หญิงที่ไ ม่แต่งหน้าจัด ไม่แต่งตัวเยอะ แต่ก็ต้องแต่งตัวเป็น ไม่ใช่ จับทุกอ ย่ างมาใส่บนตัวหมด ไม่ว่าจะหมวก กิ๊บสร้อย ต่างหู กระเป๋า นาฬิกา รองเท้า ถุงเท้า เรียบได้ ว่าครบองค์ พร้อมจุดธูปบูชาแบบนี้ ไม่ดีแน่ ๆ ผู้ชายไม่กล้าเดิน ด้วยท่องไว้ค่ะ m i n i m a l น้อย ๆ แต่พองาม

4.ไม่พย าย ามไขว่หา รักมากเกินไป

ยิ่งพย าย าม มันก็ยิ่งลอยห า ยไปสู้ คุณเอาเวลาไปสนุกกับชีวิตให้เต็มที่ เดินทางท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง ยิ่งใคร มีเพื่อนชายด้วยเยอะ ๆ แล้ว ไม่รู้สินะ มันดูเป็นผู้หญิง ที่ผู้ชายมักสนใจ และรู้สึกว่า อยู่ด้วยแล้ว น่าจะสบายใจ มีความสุข

5. มีความสง่างาม

ผู้หญิงก็ต้องมีความสง่างาม ดูดีเข้าไว้ เหมือนนาง พ ญ าเฉิ ดฉา ย มันถึงจะดูมีเ ส น่ ห์ ให้เป็นที่น่าสนใจรั ก ษ า ภาพลักษณ์บ้าง ไม่ใช่ คิดแต่ว่า ก็ชั้นเป็นอ ย่ างเนี้ยชั้นเป็นตัวของตัวเอง จะกินจะแคะขี้มูก จะเกาก้น ตอนไหน ก็ได้หยุดซะค่ะ เพราะมันทำให้คุณ หมดเ ส น่ ห์ลงทันที

ที่มา  kaeyim