ลักษณะนิสัย 4 อ ย่ างของผู้หญิงมีเหตุผล เป็นที่รักของคนรอบข้าง

ชีวิตคนเรามีทั้งด้านบวกและด้านลบ แต่พอเราโฟกัสแต่ด้านลบ ชีวิตมันก็ดูแย่ไปหมด คิดลบ โ ท ษนู่นนี่ ทั้งที่ความจริงชีวิตเราและตัวเรายังมีข้ อ ดีอีกมากมาย

คนที่มีความสุขกับการใช้ชีวิต คือคนที่มองเห็นคุณค่าของการมีชีวิต ไม่มีชีวิตใครที่ไม่มีปัญหา แต่ไม่มีปัญหาไหนที่เ จ็ บป ว ดได้เท่ากับการมองไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง

ผู้หญิงมีเ ส น่ ห์ เค้าวัดกันที่ ทัศนคติ เพราะงั้นแค่สวยอย่ างเดียว มันไม่พอหรอ กค่ะผู้หญิงคิดบวกหรือผู้หญิงที่มีทัศนคติที่ดี จัดว่าเป็นอีกหนึ่งสาวในสเปคของหนุ่มๆ หล า ยคนเลยนะ เพราะนอ กจากจะ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ยังทำให้เค้ารู้สึกแฮปปี้

ทุกคนต่างก็อย ากเป็นสาวที่มีเ ส น่ ห์ เพราะนอ กจาก จะทำให้เราดูเป็น มิตรแล้ว ยังนับว่าเป็นการสร้างสัมพันธไมตรีที่มีคอนเนคชั่นใหม่ ๆ เพื่อในอนาคตได้อีก แต่เอ บางคนก็อาจจะยังไม่รู้ว่า แค่ตัวเราเองมีมุมมองและทัศนคติที่ดี แค่นี้ก็สามารถใช้เป็นวิ ธีสร้างเ ส น่ ห์ อีกรูปแบบได้แล้ว

1.เป็นคน มองโลกกลาง ๆ

ผู้หญิงคนที่ไม่มองโลกแบบสุดโต่ง ในด้านใดด้านหนึ่ง ว่ากันว่าเป็นผู้หญิงที่มีเหตุผลมากเพราะสาวๆ ที่มีลักษณะนิสัยเช่นนี้เค้าย่อมเข้าใจ ยอมรับความเป็นไปของสิ่งต่าง ๆ

ได้ มากกว่าสาว ๆ ที่เอนเอียงไปข้างใดข้างหนึ่ง เพราะงั้นถ้ายังอย ากเป็นสาว ที่มีมุมมอง น่าค้นหาก็อ ย่ าลืมสอนและฝึกตัวเองให้มองโลกอ ย่ าง เป็นกลางเข้าไว้นะ

2.การคิดดี ย่อมส่งผลดี

การกระทำสำคัญกว่าคำพูด ยังคงเป็นประโยค ที่ใช้ได้เสมอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ ฉะนั้น ถ้าอย ากรับรู้ความจริงใจจากใคร ให้ดูที่การกระทำของเค้าก่อนนะ ว่ามัน แท้จริง

หรือแค่ ปล อ ม เพราะคงมีแต่คนที่คิดดีเท่านั้น ที่จะแสดงความดีออ กมาให้คนอื่นได้เห็นและรับรู้มันได้ โดยแท้จริง และสาวๆ ที่คิดดีทำดีพูดดีอยู่แล้วจึงนับว่า เป็นความโชคดี ของชีวิตมาก

3.หมั่นเฟ้นหา แต่สิ่งที่ให้พลังในด้านบวก

เคยสังเกตกันไหมล่ะว่าเวลาที่ตัวเราเอง มีความสุข แล้วความสุขเหล่านั้นก็มักจะแผ่ออ กไป ให้คนรอบข้างด้วย สาว ๆ ที่เค้ามีทัศนคติดีเนี่ยบางทีก็อาจเริ่ม มาจากการที่เค้าชอบพาตัวเอง ออ กไปค้นหาแต่สิ่งที่ก่อให้เกิดความสุข ในเมื่อรู้อ ย่ างนี้แล้ว อะไรที่ให้พลังด้านลบ หรือทำให้เราเกิดความทุ ก ข์ ก็อ ย่ าไปเข้าใกล้มันเลย ดีกว่า

4.รู้การปรับตัวเข้าหาคนอื่นๆ

หล า ยคนอาจอิจฉ าคนที่เค้าปรับตัวเข้าหาคนอื่นง่ายกันใช่ไหมล่ะ เราอย ากจะบอ กว่า มันไม่ใช่ เรื่องที่ย ากอะไร แค่เริ่มต้นจากการปรับเปลี่ยนความคิด ปรับทัศนคติในใจของเราก่อน เพราะการจะยื่น มือเข้าไปทำความรู้จักกับผู้คนใหม่ ๆนั้น มักต้องอาศัยการเปิดใจ และถ้าเราไม่ยอมเปลี่ยนแปลงความคิดตัวเอง ก็คงไม่มีทางได้เพื่อนใหม่มา อยู่ในวงโคจรเดียวกันหรอ ก จริงมั้ย

ที่มา  imkaojaidee