ลักษณะ 11 นิสัยผู้หญิงดี มีคุณภาพ งามตั้งแต่ภายใน

วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูลักษณะผู้หญิงที่ดี มีคุณภาพ ที่ไม่ใช่สวยแต่หน้าต าไปวันๆ เพราะบางครั้งผู้ชายเขาก็ไม่ได้ชอบที่หน้าต าอ ย่ างเดียว ฉนั้นเราก็ต้องงาทั้งภายนอ กและภายใน

ผู้หญิงที่ดีนั้น มีทุกหนแห่ง แต่ผู้ชายกลับมองผู้หญิง ที่มีคุณภาพมากกว่า เพราะความงามนั้น ใช่ว่าจะสื่อส า ร ออ กมาแต่ภายนอ กเท่านั้น แต่จะต้องงามตั้งแต่ภายในจนสามารถสะท้อนความงามนั้น

ออ กมาได้อ ย่ างชัดเจน ผู้หญิงคุณภาพ คือผู้หญิงที่สามารถดูแลตัวเองได้ดีมีทัศนคติ ในการใช้ชีวิตด้านบวกที่เป็นเลิศ และรู้จักที่จะรักคนรอบตัวอยู่เสมอเป็น ผู้หญิงในแบบที่ผู้ชายเลือ กนัดเดท และจะจริงจังด้วย มากกว่าผู้หญิงที่มี ดี แต่สวยเท่านั้นอีกด้วย ลองมาดู 11 ลักษณะ ของผู้หญิงคุณภาพ ที่ผู้ชายอย ากจริงจังด้วยกันค่ะ

1.ไม่เป็นศูนย์กลางจักรวาล

ผู้หญิงส่วนใหญ่ มักจะชอบมองว่าตัวเอง เป็นศูนย์กลางจักรวาลอะไรๆตัวเอง ก็มักจะถูกทั้งหมด แต่ผู้หญิงคุณภาพ จะมองว่าตัวเอง เป็นเพียงดาวเคราะห์ดวงหนึ่ง

ในวงโคจรของจักรวาลเท่านั้น ทำให้เธอ กล า ยเป็น คนที่พร้อมรับฟังความคิดเห็น ของผู้อื่น พร้อมจะเรียนรู้ในสิ่งที่ไม่รู้ มีความซื่อสัตย์กับทุกคน และเป็นคนที่ เคารพความคิดเห็นของคนรอบตัวอีกด้วย

2.เป็นกำลังใจ

ผู้หญิงคุณภาพ จะคอยเป็นที่ให้กำลังใจเมื่อ ย ามผู้ชายผิ ดพลาด พร้อมกับช่วยกระตุ้น และเป็นแรงบันดาลใจ ให้คุณลุกขึ้นยืน จนสามารถที่จะผลักดัน ให้คุณประสบความสำเร็จ สามารถเข้าถึงศักยภาพของผู้ชาย แล้วสนับสนุนให้ผู้ชายนำ ความสามารถไปใช้ได้อ ย่ างถูกต้อง

3.ไม่เสแสร้ง

มารย าหญิง จะเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงคุณภาพ จะมีเพียงเล็กน้อย ไปจนถึงไม่มีเลย แต่สิ่งที่เธอมี คือเ ส น่ ห์ที่เกิดขึ้นเอง พร้อมกับการเป็นผู้หญิง ที่แข็งแกร่งเสมอ ไม่จำเป็นต้องแสร้งว่า เป็นนางเอก ทั้งที่ความจริง อาจจะเป็นนางรองหรือ

ตัวร้ ายก็ได้ ไม่ทำตัวเด็กจนกล า ยเป็นแอ๊บเกินเหตุ เรียกได้ว่าเป็นคนที่รู้ตัว อยู่คลอ ดเวลาว่าเป็นคนแบบไหน และแสดงออ กมาตรงๆ อ ย่ างไม่ต้องแคร์สายต าใครนั่นเอง

4.ดูแลตัวเองได้ดี

แน่นอนว่าผู้ชายเกือบ 95เปอร์เซน มองผู้หญิงที่หน้าต า และผิวพรรณก่อนเสมอ ผู้หญิงที่สามารถดูแล ตัวเอง ให้เสื้อผ้าผิวพรรณและเส้นผมดูสะอาด สะอ้านเป็นทรงสวยงาม รูปร่างก็กระชับ

เข้ารูป เหมาะสมกับเครื่องแต่งกาย ที่ไม่ต้องถึงกับสวยเลิศเลอ แต่ก็เป็นผู้หญิง ที่มีเ ส น่ ห์ในตัวเอง และโดดเด่น มาก เพราะทำให้ได้เห็นว่า สามารถดูแลตัวเองได้

ดีเพียงใด เท่ากับว่าในอนาคต ผู้หญิงคนนี้ ก็ต้องดูแลคนในครอบครัวได้ดีพอๆ กับดูแลตัวเองอ ย่ างแน่นอน ที่สำคัญคือเวลาควง ไปไหน มาไหนก็ไม่ต้องกังวลอีกด้วย

5.มีความเป็นอิสระ

ผู้หญิงที่มีความเป็นอิสระ มักจะไม่พึ่งพาใครง่ายๆ และไม่ใช่แค่เพียงเ งินเท่านั้น ที่จะทำให้ เธออยู่กับที่ได้ เพราะผู้หญิงลักษณะนี้ จะออ กแมนๆหน่อย อุดมการณ์นิดๆ ทำอะไรก็ทำด้วย

ใจรักเสมอ เพราะชื่นชอบที่จะทำเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตที่เป็นอิสระไ ม่ยึดติดสามารถที่จะ เข้าใจผู้ชายได้ง่าย และพร้อมที่จะเดิน เคียงข้างผู้ชายไปด้วย การไม่ยึดเกี่ยวต่อความสัมพันธ์มากจนเกินไป

6.มีความมั่นใจ

ผู้หญิงที่มีความมั่นใจ ในตัวเอง คือผู้หญิงที่มองเห็น คุณค่าของตัวเองด้วย เช่นเดียวกัน เมื่อคิดจะทำอะไร ก็จะลงมือทำทันที อ ย่ างกระตือรือร้นบางครั้ง อาจจะดูว่า ผู้หญิงในลักษณะนี้ มั่นจนน่ากลัว แต่ถ้ามองดูให้ดี เธอจะเป็นคนที่มองเห็นคุณค่า ของทุกคน และทุกสิ่งรอบตัวเสมอ เป็นคนที่ภาคภูมิใจ ในตัวเองดังนั้น ผู้หญิงลักษณะนี้ จะไม่เรียกร้อง ความสนใจจากใครแน่นอน

7.จริงใจแบบสุดๆ

อีกหนึ่งสเน่ห์ของผู้หญิง ที่ผู้ชายชอบคือ ความจริงใจและความกล้า ที่จะเผยตัวตนจริงๆ ของตัวเอง ให้คนอื่นได้รับรู้ แบบไม่มีเขินอาย หรือไม่ต้องกังวลว่า ใครจะมารู้ความจริง และไม่ว่าใคร จะก้าวเข้ามาพูดคุยกับเธอ ก็สามารถรับมือได้ดี ด้วยความจริงใจที่มี พร้อมให้ความสนิทสน มกับเพื่อนๆ ของคนรักได้ดีอีกด้วย

8.มีความเห็นอ กเห็นใจผู้อื่น

สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงคุณภาพมี และเป็นที่ชื่นชอบ ของทั้งคนรอบข้าง และผู้ชายที่ได้พบเธอคือ การเป็นคน มีน้ำใจ และเป็นคนที่มักจะเห็นอ ก เห็นใจผู้อื่นอยู่เสมอ มีวาทะที่สามารถ พูดให้คนรอบข้างรู้สึกสบายใจ เป็นคนที่อ ดทน ต่อผู้อื่นเข้าใจความรู้สึก ของผู้คนรอบตัว มีมุมมองที่ดี และความคิดเป็นด้านบวกเสมอ ซึ่งเธอก็จะไม่คาดหวัง ให้ใครมาเอาใจเธอด้วยเช่นเดียวกัน

9.มีเหตุผลต่อทุกสถานการณ์

ผู้หญิงมีคุณภาพ จะเป็นคนที่เข้าใจ ต่อเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ก็จะใช้สติและปัญญา ในการแก้ปัญหา ไม่โวยวายออ กหน้าไปก่อนและมุ่งมั่น ที่จะแก้ไขปัญหา ให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี พร้อมที่จะรับมือ กับทุกสถานการณ์ ที่จะเกิดขึ้นอ ย่ างใจเย็นที่สุด และมีเหตุผลให้กับเรื่องที่เกิดแบบ ไม่ใช้อารมณ์อีกด้วย

10.มักจะทิ้งความประทับใจเอาไว้

ความมั่นใจ ความซื่อสัตย์ การเป็นคนเห็นอ ก เห็นใจผู้อื่น และเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเอง ดีอยู่เสมอ ถือว่าเป็นเ ส น่ ห์ ที่ทำให้ใครๆเห็น ก็รู้สึกดี และต้องการจะเข้ามาพูดคุย

หรือคบหา เมื่อย ามที่เธอไม่อยู่ ก็สัมผัส ได้ถึงความประทับใจที่เธอทิ้งไว้ได้เสมอ ที่สำคัญคือเธอสามารถทำให้ทุกคนรอบตัว รู้สึกดีและประทับใจในตัวเธออ ย่ างมากอีกด้วย

11.คุณรู้สึกโชคดีมากที่มีเธอ

ไม่น่าแปลกใจ ที่ผู้ชายคนหนึ่ งจะรู้สึกดีใจมาก ที่มีเธออยู่เคียงข้าง เพราะผู้หญิงคุณภาพ มีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยม โดยไม่จำเป็นต้องสวยมาก หรือร ว ยเวอร์ แต่กลับทำให้ผู้ชายคนนั้นรู้สึก อบอุ่นใจ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

เมื่อ ย ามไม่ได้อยู่ด้วยกันก็โหยหา และทำให้รู้สึกภาคภูมิใจทุกครั้ง เมื่อมีคน มาพูดว่า นายโชคดีจังที่ได้เธอเป็นแฟน สรุปโดยรวมแล้ว ผู้หญิงคุณภาพก็คือผู้หญิง ที่มีความเข้าใจ มีความเคารพต่อตัวเอง

และผู้อื่นอยู่เสมอ มีทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ดี สามารถผลักดัน ให้ผู้ชายคนหนึ่ง กล า ยเป็นคนที่ประสบความสำเร็จได้ และที่สำคัญคือเมื่อย ามที่อยู่ด้วย เธอจะสร้างความสุข ให้กับทุกคนรอบตัวได้อ่ า นแล้วคิดว่า มีคุณสมบัติใน 11 ข้ อนี้ กันไหมคะ ถ้ามีเกิน 5 ข้ อขึ้นไปก็แสดงว่าสาวๆ เข้าใกล้ความเป็นผู้หญิงคุณภาพแล้วครับ

ที่มา  stand-smiling