วิ ธีทำตัวไม่ให้แก่ อายุมากก็ยังสวยสดใสได้

วันนี้เราจะพาสาวๆที่อายุ 30 ขึ้นไปมาดูวิ ธีที่จะทำให้ตัวเองดูอ่อนไว สวยแซ่บอยู่เสมอแม้อายุจะมากแล้วก็ยังเป็นที่น่าสนใจแก่สายต าผู้คน จะเป็นอ ย่ างไรเราไปดูกันเลย

1.ดื่ มน้ำส ะ อ า ดให้กล า ยเป็นนิสัย เ พ ร า ะ ร่ า ง ก า ย 70เปอร์เซน ของเรานั้นประกอบไปด้วยน้ำ ฉะนั้นสิ่งที่สำคัญมากๆ เลยนั่นก็คือ น้ำที่เราดื่ ม ทุกวันนั่นเอง เ พ ร า ะถ้าน้ำสะอาด ก็จะทำให้ ร่ า ง ก า ย ของเราดูเปล่งปลั่งแต่หากน้ำไม่สะอ าดแล้วล่ะก็อาจจะทำให้เรา ป่ ว ย หรือไม่สบายต ามมาได้ ฉะนั้นควรเลือ กดื่ มน้ำที่สะอาดเป็นประจำทุกวันดีที่สุด

2.แต่งหน้าเบาๆ ก็พอแล้ว หากแต่งหน้าจัดจนเกินไป บางทีอาจจะทำให้คุณดูแก่ขึ้นกว่าเดิมได้ ลองมาแต่งหน้าอ่อนๆ ให้พอประมาณ บางครั้งอาจจะทำให้คุณ หน้าดูเ ด็ กลงอ ย่ างเห็นได้ชัดเลยล่ะ

3.ออ กกำลังกายบ้าง อีกสิ่งหนึ่งคือ การพย าย ามออ กกำลังกายเบาๆ ทุกวัน แบบไม่ต้อง หั ก โ ห ม มากไป เท่านี้ก็จะทำให้เราดูดีและมี สุ ข ภ า พ ที่ดีแล้วล่ะ

4.ปล่อยผมให้เป็นธรรมชาติ ไม่ต้องทำอะไรกับมัน มาก หล า ยคนอาจจะชอบย้อมผมดัดผม ทำผมต่างๆ นานา อาจทำให้เกิดผมเ สี ยได้นะ ดังนั้นเราควรที่จะปล่อยผมให้มันเป็นไปต ามธรรมชาติจะดีกว่านะ และก็หมั่นดูแลหนั งศีรษะและเส้นผมให้ดูสวยก็พอแล้ว

5.กินอาหารที่มีประโยชน์ ต่อ สุ ข ภ า พ ของเรา การรับประทานอาหาร ที่มีประโยชน์ต่อ ร่ า ง ก า ย นอ กจากจะทำให้เราดูดีแล้ว ยังห่างไกลจาก โ ร ค ภั ย ไ ข้ เ จ็ บ อีกด้วยนะ หากเรา สุ ข ภ า พ ดีทุกอ ย่ างก็จะดีอ ย่ างแน่นอน

6.ดูแล สุ ข ภ า พ ฟั น ให้ดี อีกหนึ่งปัญหา ที่เรามักจะพบเจอคือ พอเรายิ่งแก่ปัญหาเรื่อง ฟั น ก็จะต ามมานั่นเองและอาจจะทำให้เราข า ดความมั่นใจได้เวลาที่พูดกับใครต่อใคร หรือเวล า ยิ้ม ฉะนั้นเราก็ต้องดูแล สุ ข ภ า พ ฟั น ให้ดีอยู่ตลอ ด

7.อ ย่ าแต่งตัวเชยต ามแฟชั่นบ้าง การแต่งตัวก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากนะ บางทีเราก็ต้องต ามแฟชั่นกันบ้าง ต่อให้เราจะอายุมากเพียงใด แต่คำว่าแฟชั่น มันไม่มีจำกัด อายุหรอ กนะ อยู่ที่ว่าเราจะกล้าใส่มั้ย ก็เท่านั้นเอง

8.นั่งและยืน ต้องตัวตรงเสมอ การนั่งหรือยืนหลังค่อมเนี่ยเป็นสิ่งที่ห้ามทำเด็ดข า ดเลย เ พ ร า ะมัน จะทำให้เราดูเหมือนคนแก่เอาได้ ดังนั้นเราต้องฝึกนั่งและยืนตัวตรงอยู่ตลอ ดเวลา นอ กจากจะทำให้เราดูเ ด็ กแล้ว ก็ทำให้เรามีภาพลักษณ์ที่ดูดีด้วย เป็นไงบ้างกับ 8 เทคนิค ที่จะทำให้คุณดูเ ด็ ก แม้ว่าจะเข้าสู่วัยเลข 3 แล้วก็ต าม อ ย่ าลืมนำไปปฏิบัติกันด้วยล่ะ

ที่มา p a t u n a m o n l i n e  verrysmilejung