เป็นผู้หญิงดี มีเ ส น่ ห์ ให้หนุ่มๆหลงรักด้วย 8 วิ ธีนี้

เป็นผู้หญิงสวยอ ย่ างเดียวคงไม่พอนะสาวๆ ต้องเป็นผู้หญิงดี มีเ ส น่ ห์ มีคุณค่าในตัวเองด้วย ถึงจะครบ หากวันนี้คุณอย ากจะเป็นผู้หญิงแบบที่เรากล่าวมา วันนี้เรามีวิ ธีการทำ ให้คุณเป็นผู้หญิงที่ดี จนทำให้คนรอบข้างคุณและหนุ่มๆต่างหลงรักมาฝากกันค่ะ

1.รู้จักวางตัว

การวางตัวเป็นสิ่งที่จำเป็นอ ย่ างยิ่ง สาวๆทุกคนควรรู้จักวางตัวในสถานการณ์ต่างๆ ทำตัวเองให้ดูมีคุณค่า เพราะถ้าคุณรู้จักวางตัวแล้ว คนรอบข้างคุณก็จะมีความเกรงใจคุณเช่นกัน

2. ระหว่างการพูดคุยหรือทานข้าวไม่ควรใช้โทรศัพท์ หรือ แชท

ยุคสมัยเปลี่ยน เทคโนโลยีก็เข้ามีอิทธิพลมากขึ้น การพูดจากันต่อหน้าเริ่มน้อยลง หันไปเล่น มือถือ กัน มากเกินไป ก็เข้าใจเหล่าวัยรุ่นทั้งหล า ยนะว่าโทรศัพท์มัน มีอะไร

น่าสนใจเยอะแยะมากมายให้เราดู แต่ยังไงซะก็ต้องระวังกันนิดนึงนะคะ หากต้องการเป็นผู้หญิงที่น่ารักก็ไม่ควรใช้มือถือขณะทาน ข้าว หรือ กำลังพูดคุยกับคนอื่นอยู่ เพราะจะทำให้คนอื่น มองว่าเราไม่ตั้งใจฟัง และไม่มีมารย า ทเอาได้

3.การแนะนำคนอื่นอ ย่ างให้เกียรติ

เมื่อเราเข้าสู่สังคมการทำงาน มีการพบปะผู้คน มากขึ้นเราก็ควร เรียนรู้วิ ธีการแนะนำคนอื่นอ ย่ างให้เกียรติและเหมาะสม พูดแนะนำในเชิงบวกเสมอ

4.ใช้คำพูดอ ย่ างร ะมั ดร ะวั ง

การใช้คำพูดเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องระวัง ต่อคนรอบข้างมาก หากต้องการให้ใครทำอะไรให้เราสักอ ย่ าง อ ย่ าใช้คำพูดเหมือนออ กคำสั่ง แต่ใช้คำพูดในเชิงขอบใจถ้าทำให้ ถ้าเธอทำอ ย่ างนี้ให้ฉัน

ฉันจะดีใจมากๆ เลยนะหรือ การพูดจากับคนที่อายุมากกว่า ควรรู้จักกาลเทศะ ไม่ควร ใช้ภาษาวัยรุ่น มากเกินไป ผู้ใหญ่จะมองเราไม่มีมารย า ทเอาได้ เช่น อ่ะนะ เจ๋งอ่ะ คำพูดเหล่านี้เก็บไว้ใช้กับเพื่อนจะดีกว่านะจ๊ะ

5.รู้จักชื่นชมคนอื่น

อย า กให้คุณลองถามตัวเองว่า วันนี้คุณชื่นชมใครบ้ า งแล้วรึยัง เพราะการได้ ชื่นชมคนอื่นนอ กจากจะทำให้คนรอบข้างดีใจแล้ว ยังทำให้ตัวคุณสุขใจอีกด้วยหล่ะไม่เชื่อลองดูสิคะ

6.มี Sense ของความรักสวยรักงาม

เกิดเป็นผู้หญิงทั้งทีควรรู้จักดูแลตัวเองหรือเราเคยได้ยินบ่อยๆว่า เป็นผู้หญิงอ ย่ าหยุดสวย เพราะผู้ชายจะสวยกว่า อิอิ ผู้หญิงที่มี sense ตรงนี้จะทำให้ดูมีเ ส น่ ห์ น่าหลงไหลมากกว่าผู้หญิงที่เชยๆ ไม่สนใจดูแลตัวเองหรือสนใจของสวยๆงามๆเลย

7.รู้จักให้ ของขวัญแก่คนอื่น

สาวๆ จะเป็นผู้รับอ ย่ างเดียวไม่ได้นะคะ ต้องรู้จักแบ่งบันให้แก่ผู้อื่น คนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงาน บางทีแค่ของเล็กๆ น้อยๆ มันก็ทำให้คนรับซึ้งใจอ ย่ างบอ กไม่ถูก เช่น ลูกอม ลูกกวาด ขน ม สมุดโน้ต ถ้าคนรับก็รู้สึกดี คุณก็รู้สึกดีเช่นกันค่ะ

8.เข้าอ กเข้าใจผู้อื่น

คนเราก็มีทั้งด้านบวกและลบ ดีและไม่ดีปะปนกัน ไม่มีใครสมบูรณ์แบบไปซะหมด ดังนั้นเราก็ควรเข้าอ กเข้าใจผู้อื่น การที่เค้ากระทำแบบนี้มัน มีเหตุผลมาจากอะไร ถึงทำให้เค้าเป็นแบบนี้ มองโลกบวกไว้นะคะ สาวๆ แล้วจะทำให้เรามีจิตใจที่ดีต ามไปด้วย

แค่นี้ก็จะทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่ดีและมีคุณค่า ที่ชายหนุ่มต่างหมายปอง อีกทั้งเป็นที่รักของคนรอบข้างอีกด้วย ลองไปปฏิบัติกันดูนะคะ ไม่ย า กเลยค่อยๆทำทีละน้อยๆ จนเป็นนิสัย ไม่นานคุณก็จะเจิดจรัสทั้งภายในและภายนอ กจ้า

ที่มา  khoddeeja