เป็นผู้หญิงอ ย่ าหยุดสวย ทำตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ด้วย 7 วิ ธีนี้

ความสวยเป็นของคู่กันกับผู้หญิง ดังนั้นการทำตัวเองให้ดูดีทุกๆวันนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ ที่ผู้หญิงไม่ควรมองข้าม อ ย่ าปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนเกินไป วันนี้เราเลยมีวิ ธีที่จะช่วยให้สาวๆนั้นดูดี สวยขึ้น มาฝากกัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

1.เลือ กเสื้อผ้าให้เข้ากับตัวเอง

รู้จักเลือ กเสื้อผ้า ให้เข้ากับตัวเอง ดูและวิเคราะห์รูปร่าง สัดส่วนตัวเองให้ดี แล้วศึกษาแนวทาง การเลือ กเสื้อผ้า ที่จะใส่ให้เข้ากับตัวเรา หน้าปัง แต่ใส้ชุดป้า ก็ไม่ไหวนะคะว่ามั้ย

2.ดูแลผิวให้สวยตลอ ดเวลา

ดูแลผิวของเรา ให้ขาวใส ดูดีมีออร่าอยู่เสมอ โดยการหลบแดด อ ย่ าออ กไปให้มันเผา ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ หรือถ้าจำเป็น ก็ควร ทาครีมกันแดดด้วยค่ะแล้วก็อ ย่ าลืมทาครีมบำรุงผิวหน้า ผิวกายอ ย่ างสม่ำเสมอนะคะ

3.ออ กกำลังกาย

ขึ้นชื่อวาว่า การออ กกำลังกายมันก็เป็นเรื่องที่เราๆ ควรที่จะทำอยู่แล้วล่ะค่ะเปลี่ยนนิสัยตัวเอง ให้ชอบการออ กกำลังการ เพื่อให้ร่างกายเเข็งแรง ระบบต่างๆจะได้ทำงานได้ดีขึ้น หุ่นก็จะเป๊ะด้วยล่ะค่ะ

4.แต่งหน้าให้ดูใสเข้าไว้

การแต่งหน้า เป็นเรื่องสำคัญมากๆ สำหรับผู้หญิงอ ย่ างเรา ปีนี้เทรนใสๆ มาเเรงมากค่ะแต่งให้ดูเหมือนไม่แต่ง เอาแค่ปกปิด จุดด่ า งดำบนใบหน้า และแต้มสีสันอีกนิดหน่อยเป็นอันเสร็จง่ายๆ แต่กินข า ดจ้า เป็นยังไงกันบ้างล่ะคะไม่ย ากเลยใช่มั้ยกับเทคนิคการ เปลี่ยนเเปลงตัวเอง ที่เอามาฝากกันอ ย่ าลืมไปลองทำต ามกันนะคะเราจะสวย

5.สวยจากภายในสู่ภายนอ ก

กินอาหารที่ดี มีประโยชน์ อุดมไปด้วยสารอาหาร ที่จำเป็นต่อ ร่างกายเพื่อให้สุ ข ภ า พเเข็งแรง และทำให้เราสวยจากภาย ในสู่ภายนอ กค่ะ มันเป็นความจริงนะคะ ไม่เชื่อไปลองทำดู

6.ผมก็เป็นส่วนสำคัญ

การเปลี่ยนทรงผมนี่ ตัดสินชีวิตเลยก็ว่าได้นะคะ ทำผมเข้ากับหน้า ก็รอ ด แต่ถ้าไม่ก็ทนอยู่กับมันไปซักพักเลยล่ะค่ะ แต่ของแบบนี้อยู่ที่ความชอบของเราด้วยทำแบบไหนแล้วชอบก็จัดไป

7.รู้มุมสวยของตัวเอง

ตัวจริงเรา อาจจะไม่ได้เป๊ะตลอ ดเวลา แต่เวลาถ้ายรูปจะอัพอวดโลก ทั้งทีต้องเอาให้สวยๆค่ะ ลองหามุมสวยของตัวเอง และ หาวิ ธีถ่ายรูปให้สวยการจัดองค์ประกอบอะไรบลาๆ เรื่องแบบนี้ต้องฝึกบ่อยๆค่ะ

ที่มา  boktorth