6 วิ ธีเพิ่มคุณค่าให้ตัวเอง ดูสวย แพง ดูดีกว่าคนอื่น

วันนี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆ ไปเรียนรู้วิรการสร้างคุณค่าให้ตัวเอง อยู่ที่ไหนก็มีแต่คนรักกับบทความ 6 วิ ธีเพิ่มคุณค่าให้ตัวเอง ดูสวย แพง ดูดีกว่าคนอื่น ไปดูกันว่าจะต้องทำอย่ างไรบ้าง

1 แต่งหน้าให้ดูใสเข้าไว้

การแต่งหน้า เป็นเรื่องสำคัญมากๆ สำหรับผู้หญิงอย่ างเรา ปีนี้เทรนใสๆมาเเรงมากค่ะ แต่งให้ดูเหมือนไม่แต่ง เอาแค่ปกปิด จุดด่างดำบนใบหน้า และแต้มสีสันอีกนิดหน่อย เป็นอันเสร็จง่ายๆ แต่กินข า ดจ้า เป็นยังไงกันบ้างล่ะคะ ไม่ย ากเลยใช่มั้ย กับเทคนิคการเปลี่ยนเเปลง ตัวเองที่เอามาฝากกัน อย่ าลืมไปลองทำต ามกันนะคะ เราจะสวยยยยย

2 เลือ กเสื้อผ้าให้เข้ากับตัวเอง

รู้จักเลือ กเสื้อผ้า ให้เข้ากับตัวเอง ดูและวิเคราะห์รูปร่างสัดส่วนตัวเองให้ดี แล้วศึกษาแนวทาง การเลือ กเสื้อผ้าที่จะใส่ ให้เข้ากับตัวเรา หน้าปังแต่ใส้ชุดป้าก็ไม่ไหวนะคะว่ามั้ย

3 ออ กกำลังกาย

ขึ้นชื่อวาว่า การออ กกำลังกาย มันก็เป็นเรื่องที่เราๆควร ที่จะทำอยู่แล้วล่ะค่ะ เปลี่ยนนิสัยตัวเอง ให้ชอบการออ กกำลังการ เพื่อให้ร่างกายเเข็งแรง ระบบต่างๆจะได้ทำงานได้ดีขึ้น หุ่นก็จะเป๊ะด้วยล่ะค่ะ

4 รู้มุมสวยของตัวเอง

ตัวจริงเราอาจจะไม่ได้เป๊ะตลอ ดเวลา แต่เวลาถ้ายรูป จะอัพอวดโลกทั้งที ต้องเอาให้สวยๆค่ะ ลองหามุมสวยของตัวเอง และหาวิธีถ่ายรูปให้สวย การจัดองค์ประกอบ อะไรบลาๆเรื่องแบบนี้ต้องฝึกบ่อยๆค่ะ

5 ผมก็เป็นส่วนสำคัญ

การเปลี่ยนทรงผมนี่ ตัดสินชีวิตเลยก็ว่าได้นะคะ ทำผมเข้ากับหน้าก็รอ ด แต่ถ้าไม่ก็ทนอยู่กับมันไปซักพักเลยล่ะค่ะ แต่ของแบบนี้อยู่ที่ความชอบของเรา ด้วยทำแบบไหนแล้วชอบก็จัดไป

6 ดูแลผิวให้สวยตลอ ดเวลา

ดูแลผิวของเราให้ขาวใสดูดี มีออร่าอยู่เสมอ โดยการหลบแดด อย่ าออ กไปให้มันเผา ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ หรือถ้าจำเป็นก็ควรทาครีมกันแดดด้วยค่ะ แล้วก็อย่ าลืมทาครีม บำรุงผิวหน้าผิวกายอย่ างสม่ำเสมอนะคะ

ที่มา today.line.me, stand-smiling